Hack đọc trộm chat Yahoo trong mạng LAN

Các công cụ sau sẽ giúp các bạn xem trộm được các máy khác trong mạng LAN đang chat Yahoo.Cách cài đặt thế nào các bạn tự tìm hiểu nhá.

1.SniffIM 2.0 : cái này gọn nhẹ.giao diện dễ theo dõi.xem được chat bằng tiếng việt.
2.Messenger.Detect.v3.6.3.1 : cái này cũng hay.cài đặt dễ,xem được IP của các máy đang chat,xem được chat bằng tiếng việt.nhưng khó xem theo dõi trong khi victim đang chat do cửa sổ chat bị chia làm 2 nơi khác nhau.Phiên bản mới hơn đã có nhưng mình k kiếm đc crack,key vì crack toàn virut.hì
3.IMMonitor Yahoo Messenger Spy 2.2.9 : cái này cũng gần giống với SniffIM.chỉ có nhược điểm duy nhất là muốn theo dõi nhiều máy thì mình phải bật nhiều cửa sổ khác nhau, ứng với mỗi 1 địa chỉ IP.Bản mới 2.9 cũng có rùi nhưng mình không kiếm được key.
4.Yahoo Messenger Monitor Sniffer 3.2 Inl Key :cái này là toàn diện nhất,dễ thoe dõi tất cả cá máy và quá trình chat của victim.nhưng lại không hiển thị được tiếng việt khi victim chat bằng tiếng việt.:d
Trên đây là 4 công cụ mình đang dùng,chắc còn nhiều cái khác nữa nhưng mình chưa biết.Ai biết cái nào khác nữa hay thì chia sẻ nhá.:d.Cái này khi cài xong nó báo virut.hic.chẳng hiểu.nhưng vẫn dùng đc.
Link down

0 nhận xét:

:) :( :)) :(( =)) =D> :D :P
:-O :-? :-SS :-t [-( @-) b-(

Đăng nhận xét