Cách vào facebook bằng Add-on cho firefox và Chrome


1.anonymoX cho firefox
link : https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/anonymox/
or http://www.mediafire.com/?47dr1rsbsepzprd
Khi cài xong khởi động lại firefox, một biểu tượng hình chữ X xuất hiện bên cạnh thanh địa chỉ.
Khi sử dụng các add-on này tuy vào được facebook nhưng khi vào các trang của VN có thể bị chậm hơn. Vì vậy ta làm như sau để khắc phục.
- Đầu tiên hãy truy cập vào Facebook. Lúc này, anonymoX đã hoạt động nên mọi người sẽ vào được Facebook dễ dàng. anonymoX có hỏi gì hãy OK hết.Bây giờ chọn như hình dưới :










- Mở một tab khác trong trình duyệt và vào một trang web bất kỳ,Ví dụ https://www.google.com.vn/
- Vẫn ở tab https://www.google.com.vn/ ,bấm vào nút X màu xanh và bỏ chọn kích hoạt (active) như hình dưới :









- Như vậy là đã xong bước thiết lập. Trong trường hợp mình hướng dẫn, mình chỉ nhờ anonymoX đổi địa chỉ IP cho trang Facebook mà thôi. Nếu sau này bạn vào trang web nào cảm thấy tốc độ chậm thì có thể nhìn xuống bên dưới xem có phải lá cờ Việt Nam không (dành cho những người ở Việt Nam), nếu phải thì có thể do mạng chậm. Nhưng nếu không phải cờ Việt Nam thì do anonymoX đang hoạt động với trang web đó, bạn cần tắt nó đi để cải thiện tốc độ. Tắt thì bấm nút X màu xanh và bỏ chọn active là được.



  • Giải thích cửa sổ thiết lập anonymoX:




  • Settings for: dùng để bật hoặc tắt anonymoX với một trang web bất kỳ. Ví dụ chỉ bật anonymoX với Facebook.com thì hãy bấm vào mục này và chọn Facebook.com.
  • Change identity: nút này để đổi địa chỉ IP. Thi thoảng anonymoX sẽ báo lỗi, bạn cần bấm cái nút này để đổi IP giữa các quốc gia.
  • Country: anonymoX hiện cung cấp IP từ các nước gồm: Mỹ, Hà Lan, Áo và Anh. Bạn có thể chọn nước nào hoặc để tất cả (All). Mình thì để tất cả vì tốc độ cũng không được cải thiện nhiều giữa các quốc gia này.
  • Service: để mặc định anonymox
  • Attributes: người dùng miễn phí không cần quan tâm. anonymoX cũng cung cấp dịch vụ trả phí với tốc độ nhanh hơn và ổn định hơn.
 2. Stealthy cho firefox và Chrome :
link :
Stealthy cho firefox : https://addons.mozilla.org/en-us/firefox/addon/stealthy/
Stealthy cho Chrome : https://chrome.google.com/webstore/detail/ieaebnkibonmpbhdaanjkmedikadnoje/related?hl=vi


Steathy có màu đỏ là đang tắt. Nếu muốn chơi Facebook bạn bấm lên thì Steathy sẽ chuyển qua màu xanh. Lúc đó bạn co thể vào Facebook thoải mái. Khi không sử dụng Facebook thì nhớ tắt Steathy đi để tăng tốc độ lướt web.
Cái này hỗ trợ cho chrome thôi. Dùng trên firefox chậm hơn anonymoX.

1 nhận xét: